UP-C LED NATIONWIDE

วีจีไอ ได้ขยายรูปแบบสื่อโฆษณาป้ายแอลอีดีขนาดใหญ่ "Digital Out of Home" (DOOH) ตามหัวเมืองใหญ่ในย่านธุรกิจทั่วประเทศ สามารถดึงดูดความสนใจด้วยภาพและเสียงสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย จากพฤติกรรมการใช้ชีวิตอยู่นอกบ้านเฉลี่ยวันละ 10 - 12 ชั่วโมง ทำให้ปัจจุบันสื่อนอกบ้านเป็นสื่อที่มีความสำคัญและยังได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

Back