Targeting Targeting

TargetingCapabilities

เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการได้อย่างแท้จริง ในเวลาที่เหมาะสม ด้วยฐานข้อมูลผู้บริโภคของเราและพาร์ตเนอร์ที่เป็นผู้นำตลาดในหลากหลายธุรกิจ

เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการได้อย่างแท้จริง ในเวลาที่เหมาะสม ด้วยฐานข้อมูลผู้บริโภคของเราและพาร์ตเนอร์ที่เป็นผู้นำตลาดในหลากหลายธุรกิจ

ฐานข้อมูลขนาดใหญ่ ประสิทธิภาพสูง

เรารวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูล จากแหล่งข้อมูลของ แรบบิท กรุ๊ป บีทีเอสและวีจีไอ
รวมถึงข้อมูลจากพาร์ตเนอร์ที่เป็นผู้นำตลาดของหลายธุรกิจในประเทศ
ที่มีข้อมูลผู้ใช้มากกว่า 7 ล้านคน จาก VGI CORPORATE และ PARTNERSHIP DATA

Targeting Targeting

ข้อมูลที่ครอบคลุมและลงลึกยิ่งกว่า

เข้าถึงใจลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ด้วยการรู้วิถีการดำเนินชีวิต ความสนใจ สถานที่ที่ไปบ่อย ผ่านฐานข้อมูลผู้บริโภคที่มีลักษณะเฉพาะของเรา

Demographic

Demographic

  • คนไทย
  • เพศชาย
  • พนักงานออฟฟิศ
  • อายุ 30 ปี
  • เงินเดือน 35,000 บาท
Interest

Interest

  • ช้อปปิ้งออนไลน์
  • อาหารญี่ปุ่น
  • ดูฟุตบอล
  • ดูยูทูบ
Behavior

Behavior

  • จันทร์ถึงศุกร์ ไปถึง BTS ตอน 8 โมง
  • ช้อปออนไลน์เดือนละครั้ง
  • กำลังหาประกันรถยนต์เจ้าใหม่
Location

Location

  • สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
  • ช่องนนทรี
  • ตึกเอ็มไพร์
  • สนามบินสุวรรณภูมิ

เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการ ในช่วงเวลาที่ใช่

ด้วยการวิเคราะห์จากฐานข้อมูลผู้บริโภคขนาดใหญ่ที่มี ทำให้การทำแคมเปญโฆษณาต่าง ๆ ของเรา สามารถเข้าถึงกลุ่มคนที่มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้าได้ในช่วงเวลาที่เหมาะสม

Targeting Capabilities

การเข้าถึงตรงกลุ่มเป้าหมาย

เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการ ในเวลาที่เหมาะสม ด้วยฐานข้อมูลผู้บริโภคขนาดใหญ่ของเรา

รายละเอียดของฐานข้อมูล
Out-of-Home

สื่อนอกบ้าน

เข้าถึงทั่วประเทศด้วยเครือข่ายสื่อนอกบ้านของเรา

สื่อนอกบ้านทั้งหมด