VGI แทคทีม Kerry และ Rabbit ชวนลูกค้าจัดกิจกรรมดีดี “WE’RE SHARING FOR THAIs” มอบกล่องปันน้ำใจ เพื่อช่วยคนไทยอย่างต่อเนื่องกว่า 20,000 กล่อง

คัดลอกลิ้งค์เก็บไว้ที่คลิปบอร์ดแล้ว

บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) หรือ วีจีไอ (“VGI”) ผู้นำการตลาด Offline-to-Online (“O2O”) โซลูชั่นส์ บนแพลตฟอร์มธุรกิจสื่อโฆษณา ธุรกิจบริการชำระเงิน และธุรกิจโลจิสติกส์  ได้เล็งเห็นถึงผลกระทบจากวิกฤต COVID-19 ที่แพร่กระจายออกไปเป็นวงกว้างในทุกมิติอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ทั้งยังสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนเป็นจำนวนมาก

VGI ร่วมด้วย Kerry Express และ Rabbit Reward จึงขอเป็นอีกหนึ่งพลังใจส่งมอบความห่วงใย ร่วมกับลูกค้ากลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคกว่า 17 ประเภท จัดกิจกรรม WE’RE SHARING FOR THAIs เพื่อช่วยเหลือคนไทยต่อเนื่อง ด้วยการแบ่งปันผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์สำหรับการดำรงชีพ อาทิ ข้าวสาร อาหารกระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป แปรงสีฟัน ยาสีฟัน น้ำมันพืช  เป็นต้น มาบรรจุลงกล่องปันน้ำใจจำนวน 20,000 กล่อง เพื่อส่งมอบให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์วิกฤตดังกล่าว ในการนี้ทางบริษัทฯ ได้ส่งมอบกล่องปันน้ำใจให้กับตัวแทนจากหน่วยงานต่างๆ เป็นผู้ดำเนินการแจก ได้แก่ กองบัญชาการกองทัพไทย วัดปทุมวนารามราชวรวิหาร วิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร (วปอ.) และศาลากลางจังหวัดขอนแก่น เพื่อกระจายความช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของเชื้อ COVID-19 ในพื้นที่ต่างๆ ซึ่งทางบริษัทฯ ได้ทำการส่งมอบกล่องปันน้ำใจ โดยเริ่มทยอยส่งมอบตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม – 6 ตุลาคม 2563  รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 26 ล้านบาท