VGI ร่วมแสดงความยินดี “วุฒิศักดิ์ บิวตี้ สเตชั่น” เปิดแฟลกชิปคอนเซ็ปต์สโตร์แห่งแรกในประเทศไทย บนพื้นที่รวมกว่า 157 ตารางเมตร ภายในสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสราชดำริ

หมวด: ข่าว
Copied to clipboard.

คุณอรนุช รุจิราวรรณ ผู้อำนวยการใหญ่สายงานการขาย บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) เป็นเกียรติเข้าร่วมงานและมอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดีเนื่องในโอกาสเปิดตัว “วุฒิศักดิ์ บิวตี้ สเตชั่น” ของ บริษัท ดับบลิวซีไอ โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ผู้ดูแลและบริหารธุรกิจในเครือ “วุฒิศักดิ์”ที่ทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท ปรับโมเดลธุรกิจใหม่ส่ง วุฒิศักดิ์ คอสเมติก (Wuttisak Cosmetics) ลุยตลาดด้านความงามอย่างครบวงจร 

 “วุฒิศักดิ์ บิวตี้ สเตชั่น” (Wuttisak Beauty Station) แฟลกชิปคอนเซ็ปต์สโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่มาในรูปแบบร้าน    ป็อปอัพบนพื้นที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสราชดำริ นับเป็นการก้าวออกจากกรอบความคิดของการให้บริการด้านความงามแบบเดิมๆที่ยังไม่มีผู้ให้บริการด้านความงามเจ้าไหนในไทยทำมาก่อน อีกทั้งยกระดับแบรนด์วุฒิศักดิ์ให้ก้าวไปอีกขั้นด้วยจุดมุ่งหมายที่ตอบทุกโจทย์ ความงามของผู้บริโภค นำเสนอออกมาด้วยช่องทางที่แปลกใหม่และเติมเต็มความต้องการของพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันได้อย่างแท้จริง  ซึ่งตั้งอยู่ ณ ทำเลใจกลางเมืองที่เดินทางสะดวก บนพื้นที่รวมกว่า 157 ตารางเมตร ภายในสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสราชดำริ 

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น และตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคที่มองหาการสัมผัสประสบการณ์ที่ทันสมัย สร้างสรรค์ และแตกต่างจากการช้อปปิ้งในห้างค้าปลีกทั่วไป ภายใน วุฒิศักดิ์ บิวตี้ สเตชั่น แบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 ส่วนหลัก ได้แก่ พื้นที่สำหรับการแนะนำและจัดจำหน่ายสินค้าใหม่ๆ ของวุฒิศักดิ์ รวมทั้งยังมีอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ไปจนถึงบริการด้านความงาม อาทิ การต่อขนตา สปาเล็บ และทรีทเมนต์ใบหน้า เป็นต้น และพื้นที่ที่ถ่ายทอด ‘ประสบการณ์’ สำหรับบอกเล่าเรื่องราวของผลิตภัณฑ์ของวุฒิศักดิ์ คอสเมติก ผ่านการตกแต่งเป็นนิทรรศการแบบอินเทอร์แอคทีฟในธีมต่างๆ และพื้นที่จัดจำหน่ายสินค้าและบริการด้านความงาม โดยในทุกพื้นที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันโดยนักออกแบบชื่อดัง เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าไปมีส่วนร่วม ทดลอง และสัมผัสประสบการณ์ด้านความงามในรูปแบบใหม่ที่ไม่ซ้ำใครได้อย่างครบครัน