VGI ยืนหนึ่งทะยานเข้าดัชนี SET50 หนึ่งเดียวในกลุ่มบริษัทสื่อและสิ่งพิมพ์

หมวด: ข่าว
Copied to clipboard.

บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) หรือ วีจีไอ (“VGI”) ผู้นำการตลาด Offline-to-Online (“O2O”) โซลูชั่นส์ บนแพลตฟอร์มธุรกิจสื่อโฆษณา ธุรกิจบริการชำระเงิน และธุรกิจโลจิสติกส์ ตอกย้ำความสำเร็จอีกขั้นจากยุทธศาสตร์สุดแข็งแกร่ง ที่ผสานด้วยกลยุทธ์ Synergies จากพาร์ทเนอร์ ช่วยยกระดับผลการดำเนินงานพร้อมทั้งหนุนการเติบโตของทุกกลุ่มธุรกิจในเครือ นำพาให้ VGI บริษัทจดทะเบียนหนึ่งเดียวในตลาดหลักทรัพย์ประเภทกลุ่มสื่อและสิ่งพิมพ์ ติดเข้าคำนวนในดัชนี SET50 

คุณ เนลสัน เหลียง กรรมการผู้อํานวยการใหญ่ ของ VGI กล่าวว่า “การเข้า SET50 ของบริษัทฯ ถือเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในการตัดสินใจเข้ามาลงทุนของกลุ่มนักลงทุนที่มั่นใจในศักยภาพและปัจจัยพื้นฐานทางธุรกิจของ VGI  โดย ณ สิ้นเดือนพฤศจิกายน 2562 VGI มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดรวมที่ 85,251 ล้านบาท”

“ในปีที่ผ่านมาบริษัทฯ มีผลการดำเนินที่เติบโตอย่างก้าวกระโดดมากกว่าที่คาดหมาย ทางบริษัทฯ ขอขอบคุณ กลุ่มผู้ถือหุ้นและนักลงทุน รวมถึงตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ที่เล็งเห็นถึงศักยภาพการบริหารงานของบริษัทฯ จนทำให้ VGI ติดหนึ่งในการคำนวณดัชนี SET50 และ SET100” กรรมการผู้อํานวยการใหญ่ กล่าวเพิ่มเติม