VGI
เกี่ยวกับ วีจีไอ
สื่อโฆษณา
โซลูชั่นส์
นักลงทุนสัมพันธ์
วีจีไอกับความยั่งยืน
ร่วมงานกับเรา
EN
TH
เกี่ยวกับ วีจีไอ
สื่อโฆษณา
โซลูชั่นส์
นักลงทุนสัมพันธ์
วีจีไอกับความยั่งยืน
ร่วมงานกับเรา
เครือข่าย
ข่าว
ติดต่อเรา
Out-of-Home
Transit
Building
Outdoor
Street
Airport
Direct
to Consumer
Online
Online
Performance
Loyalty
Program
Targeting
Targeting Capabilities
Media
Out-of-home
Online
Targeting
ข่าว
3 พฤศจิกายน 2563
VGI X Pomelo ร่วมลดมลภาวะให้โลกปลุกไวนิลเหลือใช้เกิดใหม่เป็น “ Treasure Bag” แทนถุงใช้ครั้งเดียว
12 ตุลาคม 2563
VGI แทคทีม Kerry และ Rabbit ชวนลูกค้าจัดกิจกรรมดีดี “WE’RE SHARING FOR THAIs” มอบกล่องปันน้ำใจ เพื่อช่วยคนไทยอย่างต่อเนื่องกว่า 20,000 กล่อง
5 ตุลาคม 2563
VGI & Plan B จับมือโชว์เคสความสำเร็จของ O2O solutions ภายในงาน GroupM FOCAL Marketing Solution Conference 2020
14 สิงหาคม 2563
VGI แจ้งงบ Q1 ปี 63/64 รายได้ลดลง 50.6% ผลจากวิกฤต COVID-19
13 กรกฎาคม 2563
Rabbit LINE Pay จับมือ Frank.co.th เปิดตัวช่องทางการซื้อประกันออนไลน์ แบบง่ายๆ พร้อมมอบส่วนลดพิเศษถึง 15%
9 กรกฎาคม 2563
VGI สร้าง Station Entrance Experience ปล่อย Creative IDEA ต้อนรับผู้โดยสาร BTS ด้วยการสวัสดีแบบไทย 7 วัน 7 สไตล์ ผ่านสื่อโฆษณาบนสถานีรถไฟฟ้า
29 มิถุนายน 2563
VGI ผนึกกำลัง GMM GRAMMY เดินเครื่องต่อยอดธุรกิจขยายอาณาจักรสื่อและคอนเทนต์
12 มิถุนายน 2563
VGI โดดเด่นระดับอาเซียนคว้า “ASEAN’S TRANSFORMATION CHAMPIONS”
2 มิถุนายน 2563
“คีรี” เดินหน้าช่วยเหลือประชาชนต่อเนื่อง นำทัพกลุ่มบริษัทบีทีเอส จัดทำกล่อง “บรรเทาทุกข์ ส่งความสุข” ให้ เคอรี่ เอ็กเพรส จัดส่งถึงหน้าบ้านประชาชนในกรุงเทพและปริมณฑล 20,000 ชุด
1
2
3
4
5
6
7
8