VGI
เกี่ยวกับ วีจีไอ
แพลตฟอร์ม
โซลูชั่นส์
นักลงทุนสัมพันธ์
วีจีไอกับความยั่งยืน
ร่วมงานกับเรา
EN
TH
เกี่ยวกับ วีจีไอ
แพลตฟอร์ม
โซลูชั่นส์
นักลงทุนสัมพันธ์
วีจีไอกับความยั่งยืน
ร่วมงานกับเรา
ข่าว
ติดต่อเรา
Offline
Transit
Building
Outdoor
Direct
to Consumer
Online
Online
Payment
Payment
Distribution
Distribution
Media
Out-of-home
Online
Targeting
ข่าว
7 พฤศจิกายน 2566
V-Click Technology ตอบรับต่อนโนบายฟรีวีซ่าของรัฐบาลไทย เชิญแอปพลิเคชัน Douyin จัดสัมมนา“ปลดล็อคกลยุทธ์ Short Video Marketing ดึงดูดนักท่องเทียวชาวจีน”
7 พฤศจิกายน 2566
สรุปประเด็นสำคัญ กลยุทธ์การตลาด เจาะอินไซต์นักท่องเที่ยวชาวจีนในงาน“Unlock the Power of Digital Marketing to Chinese Travelers with the New Visa Policy”
31 สิงหาคม 2566
VGI บริษัทสื่อรายแรกและรายเดียวของประเทศไทย ที่ได้รับการรับรอง “Carbon Neutral”จากองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์การมหาชน)
9 สิงหาคม 2566
VGI จับมือ Samsung ชวนกันเล่นใหญ่ Take Over บีทีเอสสยาม! สร้าง “Galaxy Station”เปิดตัวซีรีส์สมาร์ทโฟนจอพับ Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5
20 กรกฎาคม 2566
VGI POV+ โซลูชั่นส์ใหม่ทางการตลาดเจาะกลุ่ม Office Workerและกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงแบบครบทุก Customer Journey
29 มิถุนายน 2566
สรุปเทรนด์ดิจิทัลล่าสุดและกลยุทธ์ทางการตลาดเจาะอินไซต์นักท่องเที่ยวชาวจีนในงาน“China’s Travel Rebound: Unlocking Digital Touchpoint with Chinese Travelers.”โดย V-Click Technology
2 มิถุนายน 2566
VGI x V-Click จับมือ Initiative Thailand จัดสัมนา“Thought Leadership 2023: Growth Beyond Thai Audience”เผยโอกาสแบรนด์ไทยเข้าถึงตลาดนักท่องเที่ยวชาวจีนVGI
2 มิถุนายน 2566
ผลงานโฆษณา “Whoscall: The Safety Stations” จาก VGI x SOUR Bangkok ปังไม่หยุด!จับมือเยือนเวทีโลกในงาน The Festival of Media Global 2023 ในหมวด “Best Response Campaign”
30 พฤษภาคม 2566
VGI เผยผลการดำเนินงานปี 2565/66 สร้างรายได้ 4,889 ล้านบาท เติบโต 16.6% YoY
<
1
2
3
4
5
>
เทรนด์
18 กรกฎาคม 2566
โฆษณาสุดยอดครีเอทีฟใหม่จาก Maybelline’s new Sky High ที่คนส่วนใหญ่ต้องร้องว้าว!! เพราะไม่น่าเชื่อว่ามันจะเกิดขึ้นได้ในกรุงลอนดอน
12 กรกฎาคม 2566
และนี่คือเหตุผล! ทำไมบิลบอร์ดโฆษณาจึงออกแบบมาเพื่อดึงดูดนก
7 กรกฎาคม 2566
British Airways ครีเอทแคมเปญบิลบอร์ด สุดสร้างสรรค์กว่า 500 แบบไม่ซ้ำกันจนคว้ารางวัล Outdoor Grand Prix จาก Cannes
30 มิถุนายน 2566
ผู้บริโภคใช้เวลากับสื่ออะไรบ้างในแต่ละวันจากผลการรายงานสถิติดิจิทัลทั่วโลกเดือนเมษายนปี 2566
28 มิถุนายน 2566
สงครามบิลบอร์ดจาก Trigger ChatGPT ระหว่าง McDonald’s, Burger King และ Subway
23 มิถุนายน 2566
แจ็คเก็ตที่มีชีวิตชีวาบนบิลบอร์ด 3 มิติ จาก Superdry
20 มิถุนายน 2566
ผู้บริโภคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีแนวโน้มที่จะใช้จ่ายไปกับสินค้า luxury
14 มิถุนายน 2566
Chillboards ยกระดับวงการสื่อโฆษณานอกบ้านกับแคมเปญที่สร้างการรับรู้ไปทั่วโลกโดย Coors Light
7 มิถุนายน 2566
สัตว์เลี้ยงคือยาที่ช่วยฮีลใจมนุษย์ได้ดีที่สุด แคมเปญสุดซึ้งจาก Allianz Insurance
<
1
2
3
>