GroupM FOCAL 2024 กับคอนเซ็ปต์ “Ignite The Marketing Frontier” ที่ช่วยให้นักการตลาดสามารถฝ่าวิกฤตผ่านกลยุทธ์อันชาญฉลาด

หมวด: ข่าว, เทรนด์
Copied to clipboard.

งาน GroupM FOCAL 2024 ที่มาในคอนเซ็ปต์ “Ignite The Marketing Frontier” ช่วยให้นักการตลาดสามารถฝ่าวิกฤตผ่านกลยุทธ์อันชาญฉลาด โดยงานนี้ คุณเกร็ดรดา เบญจอาธรศิริกุล Business Development Director บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) แชร์อินไซต์ทางการตลาด ในพลังแห่ง Data ที่จะส่งผลให้เกิด KPI ที่มีประสิทธิภาพต่อแคมเปญโฆษณาได้อย่างไรบ้าง

✅ Data ที่มีประสิทธิภาพต้องมีความแม่นยำและความสามารถแบบ Scalable

✅ Data ที่ครอบคลุมถูกนำมาผสมผสานการวิเคราะห์ข้อมูล โดยใช้ทั้งข้อมูลอินไซต์ด้านพฤติกรรมและข้อมูลธุรกรรมการซื้อสินค้าต่างๆ ทำให้สามารถสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายได้เจาะจง

✅ การนำ Data มาใช้ในการพัฒนาแคมเปญที่ตอบโจทย์ในการสร้าง KPI ให้กับแคมเปญโฆษณาในทุกขั้นตอน ซึ่งสร้างได้ตั้งแต่กระบวนการ สร้างการรับรู้ การจดจำให้เกิดขึ้นกับตัวสินค้า (Awareness), สร้างการตัดสินใจให้แบรนด์เข้ามาเป็นหนึ่งในตัวเลือก (Consideration) และ พัฒนาสู่กระบวนการตัดใจซื้อสินค้าได้ในที่สุด (Conversion)