สัตว์เลี้ยงคือยาที่ช่วยฮีลใจมนุษย์ได้ดีที่สุด แคมเปญสุดซึ้งจาก Allianz Insurance

หมวด: เทรนด์
Copied to clipboard.

Allianz Insurance ร่วมมือกับ F&B Huskies ออกแคมเปญ ‘Pawscription’ ตอกย้ำสายสัมพันธ์อันทรงพลังระหว่างสุขภาพของมนุษย์และสุขภาพของสัตว์เลี้ยง โดย Allianz Insurance ผู้ให้บริการประกันสัตว์เลี้ยงที่ดำเนินกิจการมายาวนานที่สุดในไอร์แลนด์ แคมเปญซีรีส์แสนน่ารักนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อแสดงให้เห็นถึงคุณค่าอันยิ่งใหญ่ที่สัตว์เลี้ยงมอบให้กับเจ้าของ และสื่อถึงประกันสัตว์เลี้ยงที่ไม่เพียงแต่จะให้ประโยชน์ต่อสัตว์เลี้ยงเท่านั้น แต่ยังส่งผลดีต่อเจ้าของอีกด้วย
ซึ่งได้รับการรับรองจากผลงานวิจัยที่แสดงให้เห็นว่าสัตว์เลี้ยงนั้นช่วยลดความเครียด ส่งเสริมการออกกำลังกาย และแม้กระทั่งพัฒนนาในเรื่องความรู้ความเข้าใจในผู้สูงอายุ F&B Huskies จึงปล่อยแคมเปญผ่านภาพ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์อันทรงพลังนี้

โดยทีมงานได้ออกแบบภาพชุดสัตว์เลี้ยงที่เมื่อดูคร่าวๆ สัตว์เหล่านี้ดูเหมือนจะเป็นยา แต่เมื่อมองดูอีกครั้ง คุณจะเห็นว่าพวกมันคือแมวและสุนัขที่ถูกจัดท่าทางอย่างชาญฉลาด ตั้งแต่ขนและหนวดของพวกมัน ตลอดจนการวางแขนขาและหาง สัตว์เลี้ยงถูกจัดท่าให้เลียนแบบรูปร่างของผลิตภัณฑ์ยา และผลที่ตามมาคือองค์ประกอบแบบมินิมอลนี้สะท้อนให้เห็นถึงโลกของเภสัชกรรมที่สะอาดและเรียบง่าย ในขณะที่นายแบบซึ่งเป็นสัตว์เลี้ยงของเราก็ยังคงเป็นจุดสนใจ

แคมเปญดังกล่าวประกอบด้วยโฆษณาในหนังสือพิมพ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ และสื่อโฆษณานอกบ้านแบบดิจิทัลที่อยู่ภายในและใกล้กับร้านขายยา รวมทั้งสิ้น 6 แบบ 48 แห่งทั่วประเทศ

Mark Brennan หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ Allianz ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเปิดตัวแคมเปญนี้ว่า “สัตว์เลี้ยงเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวชาวไอริช โดยเจ้าของสัตว์เลี้ยงชาวไอริช 75% ไม่มีประกันสัตว์เลี้ยง ซึ่งเราทราบดีว่าผู้คนใส่ใจสัตว์เลี้ยงของตนเป็นอย่างมาก แต่หลายคนไม่ได้ให้ความสำคัญในการทำประกันเพื่อคุ้มครองสัตว์เลี้ยงแคมเปญ ‘Pawscription’ จึงเน้นความเชื่อมโยงระหว่างสุขภาพของเพื่อนรักและสุขภาพของเราเองด้วยวิธีที่สนุกสนานและสร้างการมีส่วนร่วม”

Damian Hanley ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ F&B Huskies กล่าวว่า “สัตว์เลี้ยงถูกพิสูจน์แล้วว่ามีผลต่อสุขภาพจิต ดังนั้นคุณคงไม่อยากพรากจากมันเพราะเรื่องสุขภาพ ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ประกันสัตว์เลี้ยงมีไว้สำหรับแคมเปญนี้นั้นเอง”

ที่มา : https://www.lbbonline.com/news/allianz-insurance-proves-pets-are-the-ultimate-pick-me-u