Chillboards ยกระดับวงการสื่อโฆษณานอกบ้านกับแคมเปญที่สร้างการรับรู้ไปทั่วโลกโดย Coors Light

หมวด: เทรนด์
Copied to clipboard.

ยกระดับวงการสื่อโฆษณานอกบ้านกับนวัตกรรมจาก Chillboards ที่สามารถสะท้อนแสงแดดได้ 85% แคมเปญเพื่อสร้างการรับรู้ไปทั่วโลก เพื่อต่อสู้กับคลื่นความร้อนจัดที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งในไมอามี Coors Light จึงได้เปิดตัว “Chillboards” ซึ่งเป็นแคมเปญใหม่เชิงประสบการณ์ที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและสังคม

“Chillboards” เป็ยแคมเปญถูกสร้างขึ้นด้วยการใช้สีขาวที่ออกแบบมาโดยเฉพาะพิเศษ ถือเป็นนวัตกรรมที่ได้รับการพัฒนาจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญในการยกระดับประสบการณ์สื่อโฆษณานอกบ้าน ซึ่งมีความสามารถในการสะท้อนแสงแดดได้ 85% โดยทาสีครอบคลุมพื้นที่บนหลังคาที่มีขนาดเท่ากับป้ายโฆษณาทั่วไปกว่า 160 ป้าย มีวัตถุประสงค์หลักคือเพื่อสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับปัญหาระดับโลก ในขณะเดียวกันก็ช่วยบรรเทาทุกข์ให้กับชุมชนที่ประสบปัญหาภาวะ Overheated ในไมอามี รัฐฟลอริดา

อย่างไรก็ตาม เพื่อให้ข้อความนี้จะถูกเผยแพร่ไปยังผู้ชมในวงกว้างขึ้น การออกแบบข้อความจึงถูกดัดแปลงให้เข้ากับเข้ากับหลังคาแต่ละหลังได้อย่างเหมาะสม ซึ่งครอบคลุมกว่า 96% ของพื้นที่เป้าหมาย นอกจากนี้ทุกกระบวนการสร้างสรรค์ทั้งหมดถูกถ่ายทำเพื่อลงเป็นวีดีโอและแชร์ต่อกันบนโลกออนไลน์ เพื่อทำให้ผู้ชมได้สัมผัสกับผลกระทบของแคมเปญ แม้ว่าพวกเขาจะไม่สามารถเห็นได้ด้วยตนเองก็ตาม

* Coors Light บริษัทเบียร์สัญชาติอเมริกัน

Source : https://campaignsoftheworld.com/outdoor/chillboards-by-coors-light/