แรบบิท – ไลน์เพย์ จับมือบัตรแรบบิท พัฒนาบริการชำระค่าโดยสาร “บีทีเอส” ผ่าน แรบบิท – ไลน์เพย์

หมวด: ข่าว
Copied to clipboard.

แรบบิท ไลน์เพย์จับมือ บัตรแรบบิท ลุยบริการชำระค่าโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส ผ่าน แรบบิท ไลน์เพย์เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้โดยสาร ตอบรับกระแสสังคมไร้เงินสด (cashless society)ส่งโปรโมชั่นพิเศษเดินทางฟรี 3 เที่ยว เพียงผูกบัตรแรบบิทเข้ากับบริการแรบบิท ไลน์เพย์ (ระยะเวลาโปรโมชั่น ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม.2562)

แรบบิท ไลน์เพย์ผู้นำด้านบริการโมบายล์เพย์เมนท์จับมือบัตรแรบบิทและบีทีเอสพัฒนาร่วมกันเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการ ที่สามารถทำได้เองผ่านมือถือไม่ว่าจะเป็นการเติมเงิน ซื้อเที่ยวเดินทาง เช็คยอดเงินคงเหลือและแสดงประวัติการเดินทาง พร้อมทั้งเลือกวิธีการชำระเงินได้หลากหลายช่องทาง  ด้วยการตัดค่าโดยสารจากเงินใน e-wallet ของแรบบิทไลน์เพย์ หรือตัดจากบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตของผู้ใช้บริการที่ผูกไว้ กับแรบบิท ไลน์เพย์นอกจากนี้ยังมีการแจ้งเตือนสำหรับการหักค่าโดยสารหรือการซื้อเที่ยวเดินทางบีทีเอสผ่านทาง LINE รวมถึงการแจ้งเตือนกรณีเงินคงเหลือไม่เพียงพอต่อการชำระค่าโดยสารบีทีเอสซึ่งสร้างความมั่นใจ โปร่งใส และตรวจสอบได้พร้อมกับเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่ใช้บริการ ซึ่งลูกค้าสามารถผูกใช้บริการได้ที่ห้องจำหน่ายตั๋วบนสถานีบีทีเอสทุกสถานี 

ณ เดือนตุลาคม 2561 มีผู้ถือบัตรแรบบิทมากกว่า10 ล้านใบ จำนวนผู้ใช้บริการแรบบิท ไลน์เพย์ อยู่ที่ 5 ล้านคน อัตราการเติบโตของผู้ใช้แรบบิทไลน์เพย์สูงถึง 50% ในเวลาไม่ถึง 6 เดือน ถือว่าเป็นการเติบโตอย่างรวดเร็ว  และมีจำนวนร้านค้าที่รับชำระด้วยแรบบิท ไลน์เพย์มากกว่า 50,000 แห่งทั่วประเทศ  โดยมีแผนการขยายให้ถึง 60,000 ร้านค้าภายในสิ้นปี 2561 แรบบิท ไลน์เพย์ ตั้งเป้าจำนวนบัตรที่ผูกใช้บริการทั้งสิ้น 500,000 ใบ ภายในสิ้นปี 2561

มร.จิน วู ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทแรบบิท ไลน์เพย์ จำกัด (ซ้าย), นายสุรพงษ์  เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพจำกัด (มหาชน)(กลาง), นางสาวรัชนี แสนศิลป์ชัย กรรมการผู้จัดการบริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเต็ม จำกัด (ขวา)