Kerry Express จับมือพันธมิตร BTS และ VGI เปิดตัว “BTS Kerry Express Service” จุดบริการใหม่ส่งพัสดุด่วนภายใน 3 ชั่วโมง!

หมวด: ข่าว
Copied to clipboard.

บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด จับมือกับ บริษัท บีทีเอสกรุ๊ปโฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) เปิดตัว “BTS Express Service” จุดบริการใหม่ล่าสุดที่ให้ลูกค้าส่งพัสดุด่วนทั่วไทยได้อย่างสะดวกสบายบนรถไฟฟ้าบีทีเอสถึง 4 สถานี นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถส่งพัสดุไปยัง 12 สถานีปลายทางแบบเดลิเวอรี่ภายใน 3 ชั่วโมง รวมถึงมีบริการส่งของในระยะ 200 เมตร จากรถไฟฟ้าบีทีเอส

นายอเล็กซ์ อึ้ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด เผยถึงบริการใหม่ที่ได้ร่วมมือกับบีทีเอสและวีจีไอว่า “บริการของเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ที่จะอยู่บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสจะพร้อมให้บริการเหมือนกับช้อปของเคอรี่ เอ็กเพรส ทุกประการ ดังนั้นลูกค้าสามารถส่งพัสดุได้ทั่วด่วนทั่วไทยถึงวันถัดไป (Next Day) รวมถึงพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ก็สามารถส่งพัสดุเพื่อขายผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซได้ นอกจากนั้นลูกค้ายังสามารถเติมเงิน e-wallet, Rabbit Card หรือ Rabbit LinePay ได้ด้วย แต่สิ่งที่พิเศษที่สุดของบริการใหม่คือการเปิดให้บริการ BTS Express Service ที่สามารถส่งพัสดุได้อย่างรวดเร็วภายใน 3 ชั่วโมง”

บริการ BTS Express Service จะให้บริการใน 4 สถานีรถไฟฟ้ายอดนิยม ดังนี้

รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีศาลาแดง: สถานีที่เป็นแหล่งรวมของศูนย์กลางทางธุรกิจซึ่งเต็มไปด้วยสำนักงานและอาคารพาณิชย์

รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีพร้อมพงษ์: สถานีที่มีเสน่ห์เย้ายวนใจ เพราะมีแหล่งช้อปปิ้งไฮเอนด์ระดับโลกรวมอยู่ที่นี่ทั้งหมด

รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีทองหล่อ: สถานีที่มีทำเลอันยอดเยี่ยม ครบครันด้วยสถานที่ยอดนิยมทั้งร้านอาหารและบาร์มากมาย

รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีสยาม: สถานีที่เป็นศูนย์กลางของทุกสรรพสิ่ง เต็มไปด้วยพลังของหนุ่มสาวและเทรนด์ใหม่ๆ ที่นำกระแส นี่คือสถานีที่สะท้อนความเป็นกรุงเทพฯ ได้ดีที่สุด

“BTS Express Service จะกลายเป็นบริการส่งพัสดุด่วนสำหรับคนกรุงเทพฯ ที่รวดเร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ได้รับการสนับสนุนแบบ exclusive จากรถไฟฟ้าบีทีเอส โดยเราได้คาดการณ์ว่าเป้าหมายของเราคือลูกค้าทุกคนที่ใช้บริการรถไฟฟ้าบีเอสอย่างเป็นประจำทุกวัน พร้อมทั้งคาดหวังว่าบริการ BTS Express Service จะมีส่วนช่วยในการเปลี่ยนแปลงความคิดของคนกรุงเทพฯ เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับพ่อค้าแม่ค้ารายเล็กรายน้อยบนแพลตฟอร์มออนไลน์ หรือแม้กระทั่งบุคคลทั่วไปที่สามารถใช้บริการส่งพัสดุด่วนด้วยความเร็วระดับนี้และจ่ายด้วยราคาที่สมเหตุสมผล เรียกได้ว่าบริการลักษณะนี้ยังไม่มีใครเคยทำมาก่อน” นายอเล็กซ์ กล่าวเสริม

ในขณะที่ นายสุมิตร ศรีสันติธรรม ผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่เคอรี่ เอ็กซ์เพรสได้เปิดตัว BTS Express Service จุดบริการใหม่ล่าสุดบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทั้ง 4 แห่ง โดยจะช่วยให้ผู้โดยสารได้รับการจัดส่งพัสดุที่รวดเร็ว สะดวกสบาย และเหมาะสำหรับผู้โดยสารที่เป็นคนเมืองอย่างยิ่ง ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยเสริมศักยภาพทางธุรกิจของพันธมิตรทุกราย และเราหวังว่าผู้โดยสารจะได้รับประโยชน์จากการขยายบริการของเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ที่สามารถเข้าถึงลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น”

ด้าน นายเนลสัน เหลียง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) ระบุว่า “เมื่อปีที่แล้ววีจีไอและเคอร์รี่ เอ็กซ์เพรสได้จับมือเป็นพันธมิตรกัน เราได้พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค เช่น โฆษณาบนรถส่งของ VGI x Kerry กว่า 2,300 คัน ทำให้เกิดการส่ง Smart Sampling ที่ตรงกลุ่มเป้าหมายกว่า 200,000 ชิ้น รวมถึงการใช้ Rabbit LinePay เพื่อความสะดวกสบายในการชำระบริการค่าส่งสินค้าแบบไม่ใช้เงินสดสำหรับลูกค้าของเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ผ่านทาง Rabbit LinePay การเปิดตัวบริการใหม่ BTS Express Service อย่างเป็นทางการของเคอรี่ เอ็กซ์เพรส บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสในวันนี้ ถือเป็นอีกก้าวที่สำคัญในการเป็นพันธมิตรของเราที่ได้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของกลยุทธ์และ ecosystem ในการก้าวไปข้างหน้าอย่างมุ่งมั่น และเราพร้อมเสมอที่จะปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการของเราอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองต่อลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด”