Maybelline New York ปล่อยแคมเปญ 3D OOH ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เปิดตัวมาสคาร่ารุ่น Falsies Surreal Extension ทั่ว UK เจาะกลุ่ม Gen Z

หมวด: เทรนด์
Copied to clipboard.

Kinetic, DOOH.com และ EssenceMediacomX ได้ปล่อยแคมเปญ 3D Out of Home อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อเปิดตัวมาสคาร่า Maybelline New York รุ่น Falsies Surreal Extension โดยแคมเปญนี้ถูกเผยแพร่บนสื่อโฆษณาดิจิทัลบิลบอร์ดกว่า 280 แห่ง ทั้งหน้าจอขนาดเล็กและขนาดใหญ่ แบบ 3D Out of Home ที่ขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยเปิดตัวในโลเคชั่นที่หลากหลาย เช่น ถนนสายหลัก ห้างสรรพสินค้า สถานีรถไฟ ควบคู่ไปกับสิ่งสวยงามตระการตา เช่น จอแบบพาโนรามาในศูนย์การค้า Manchester Arndale

แคมเปญนี้ต้องการเจาะเป้าหมายไปที่ Gen Z และผู้ชมกลุ่มมิลเลนเนียลที่อายุน้อยกว่า โฆษณานี้มีเวอร์ชันแบบ 10 และ 20 วินาที จะนำเสนอตลอดทั้งเดือนพฤษภาคม ด้วยคาแรคเตอร์ที่เป็น 3D อวาตาร์ออกแบบโดย Maybelline และ DOOH.com ปรากฏขึ้นในรูปแบบสามมิติบนหน้าจอดิจิทัล แต่ละบริเวณที่หน้าจอถูกจัดตั้งนั้นได้รับการคัดเลือกมาอย่างดี โดยพิจารณาจากมุมมองหลัก เพื่อให้โฆษณาดูราวกับกำลังทะลุหน้าจอออกมา โดยผู้ชมจะมองเห็นไม่ว่าจะมองจากมุมใด

Artemis Christodoulou ผู้จัดการแคมเปญของ Kinetic ผู้ให้บริการสื่อนอกบ้านชั้นนำใน UK กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เห็น Maybelline Falsies Surreal Mascara เผยแพร่ทั่วประเทศบนสื่อโฆษณา OOH ในโลเคชั่นที่หลากหลาย! ถือเป็นแคมเปญแรกที่มีการวางแผนและลงรายละเอียดหลายเดือนเพื่อให้แน่ใจว่าอวาตาร์ของ May จะถูกทำให้มีชีวิตบนหน้าจอ 3D DOOH ในวงกว้าง เป็นเรื่องวิเศษมากที่ได้เห็นแบรนด์ความงามอย่าง Maybelline เข้าสู่เทคโนโลยีนี้ และใช้โอกาสในสร้างสรรค์ที่สื่อนอกบ้านได้อย่างเต็มที่”

“แคมเปญ 3D OOH ถูกออกแบบมาให้กลมกลืนอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งนำเสนอด้วยการเล่าเรื่องแบบเมตาเวิร์สที่เหนือจริง ด้วยเทคนิค 3D ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จในการสร้างการเชื่อมโยงที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นระหว่างแบรนด์ของกับผู้ชมที่มีคุณค่าและหลากหลาย ผ่านเนื้อหาที่ดึงดูดสายตาในสภาพแวดล้อมที่พวกเขาพร้อมสำหรับการตัดสินใจซื้อ” กล่าวโดย Delphine Consigny ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ Maybelline UKI


ที่มา : https://oohtoday.com/worlds-biggest-3d-ooh-with-maybelline-falsies-its-mascara/