foodpanda สิงคโปร์ ปล่อยงาน สุดครีเอทีฟอีกครั้ง ผ่านสื่อ OOH ชูจุดเด่นบริการส่งผักผลไม้ที่ยังคง สดใหม่!

หมวด: เทรนด์
Copied to clipboard.

foodpanda สิงคโปร์ บริษัทจัดส่งอาหารและของชำออนไลน์ที่กำลังเน้นบริการจัดส่งผักผลไม้สดตลอด 24 ชั่วโมงด้วยแคมเปญโฆษณา OOH แบบ 2D

แคมเปญโฆษณาใหม่ ที่มีชื่อว่า ‘CHILL: We got you fresh!’ ซึ่งทำร่วมกับ Clear Channel Singapore นำเสนอผ่านมาสคอต Pau-Pau ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ foodpanda มายืนอยู่ข้างตู้เย็นเรืองแสงที่ภายในนั้นอัดแน่นไปด้วยมผักและผลไม้ที่สดใหม่ถูกแช่อยู่

สื่อ OOH ของแคมเปญนี้ถูกติดตั้ง เพื่อต้องการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้ใหญ่วัยทำงาน และครอบครัวที่มีเด็กเล็กที่ชื่นชอบการทำอาหารกินเองที่บ้านหลังเลิกงาน รวมทั้งชื่นชอบบริการส่งของชำที่รวดเร็วและช่วยประหยัดเวลา ผ่านการใช้ประโยชน์ของโฆษณา OOH แบบ 2 มิติ โดย foodpanda สิงคโปร์มีเป้าหมายที่จะขยายบริการ pandamart และทำให้เป็นแพลตฟอร์มที่ลูกค้าไปซื้อของชำ โดยเน้นที่ความสะดวกสบายในการซื้อของสดทั้งที่บ้านของลูกค้าหรือระหว่างการเดินทาง

Judson Teo หัวหน้าฝ่ายการตลาดสำหรับธุรกิจใหม่ของ foodpanda สิงคโปร์ อธิบายว่า foodpanda ไม่ได้เพียงต้องการที่เชื่อมโยงโฆษณาระหว่างลูกค้ากับผลิตภัณฑ์ที่สดใหม่ที่พวกเขาซื้อได้จาก pandamart เท่านั้น แต่ยังไปรวมถึงเรื่องของ “ความสดใหม่ของเนื้อหา” และวิธีการบอกเล่าของโฆษณาอีกด้วย

“ในขณะที่เราต้องการเน้นย้ำการโปรโมต pandamart เพื่อให้กลายเป็นร้านขายของชำที่ชาวสิงคโปร์เลือกใช้บริการ จึงจำเป็นต้องคิดหาวิธีที่สร้างสรรค์และมีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องในการนำเสนอ pandamart ให้ความมีความน่าสนใจ โดยแคมเปญนี้เป็นตัวอย่างที่ดีที่จะบอกว่าเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าเรานั้นสามารถส่งมอบความสดใหม่ได้อย่างสม่ำเสมอ ทั้งในแง่ของผลิตภัณฑ์และการสร้างประสบการณ์” Teo กล่าวเสริม

โดยแคมเปญนี้ตั้งอยู่อย่างมีกลยุทธ์ที่ถนนโรบินสันใกล้กับ Capital Tower และ Serangoon Central นอกห้างสรรพสินค้า NEX โดยกำหนดเป้าหมายไปยังพื้นที่ที่มีการจราจรหนาแน่นและมีจำนวนผู้เยี่ยมชมจำนวนมาก

ที่มา : https://www.marketing-interactive.com/foodpanda-singapore-leverages-2d-creatives-to-highlight-fresh-produce-delivery-service-to-working-adults