แจ็คเก็ตที่มีชีวิตชีวาบนบิลบอร์ด 3 มิติ จาก Superdry

หมวด: เทรนด์
Copied to clipboard.

Superdry แบรนด์แฟชั่นชื่อดังในด้านการผสมผสานระหว่างการออกแบบของอังกฤษและกราฟิกดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากญี่ปุ่นกำลังสร้างมิติใหม่ในอุตสาหกรรมโฆษณา โดยการเปิดตัว แคมเปญ “Jackets Worth Exploring” ด้วย3D บิลบอร์ดในประเทศออสเตรเลีย ดึงดูดความสนใจของผู้ที่สัญจรไปมาและทำให้แจ็คเก็ตที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ มีชีวิตชีวาในแบบที่ป้ายโฆษณาแบบดั้งเดิมไม่สามารถทำได้

Alastair Davies GM ของ Superdry AUS/NZ กล่าวว่าทีมงานรู้สึกตื่นเต้นที่เป็นแบรนด์แฟชั่นที่ได้ใช้ประโยชน์จากพลังของป้ายโฆษณา 3 มิติ ซึ่งนับเป็นแบรนด์แรกในออสเตรเลีย ที่ Superdry เรามักจะแสวงหาวิธีการใหม่ๆ ในการเชื่อมต่อกับลูกค้า และมองหาช่องโฆษณาที่ไม่เหมือนใคร และนี่จะช่วยให้เราได้สร้างประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือน โดยเน้นย้ำถึงความตื่นเต้นและการสร้างแรงบันดาลใจผ่านแจ็คเก็ตของเรา” Alastair Davies กล่าว

การพัฒนาและดำเนินการแคมเปญโฆษณานวัตกรรมใหม่ที่นำเสนอได้อย่างสุดยอดนี้ เกิดขึ้นจากการร่วมมือกันระหว่าง Superdry และเอเจนซี่ CLMG ซึ่งคล้ายคลึงกับแคมเปญของแบรนด์แฟชั่นชั้นนำอื่นในฮ่องกง นิวยอร์ก และโตเกียว

ด้วยความเชี่ยวชาญทางการตลาดและการโฆษณาอย่างหลากหลายของ CLMG ได้ช่วย Superdry สามารถสร้างแคมเปญที่น่าจดจำและสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมในประเทศออสเตรเลียได้

Misha Vaxman  CRO และผู้ร่วมก่อตั้ง CLMG กล่าวว่าเขาภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับ Superdry เพื่อนำโฆษณาแฟชั่นกระแสหลักมาสู่ศตวรรษที่ 21 “ด้วยการลงทุนที่สำคัญในสาขานี้ของเรา การผสมผสานเทคโนโลยี 3D เข้ากับโฆษณาดั้งเดิม นับเป็นโอกาสในการพลิกโฉมแบรนด์ให้มีความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร และสร้างความสนใจในกลุ่มผู้ชมที่กว้างขวาง” แคมเปญบิลบอร์ด 3 มิติทั้งหมดจะถูกติดตั้งอยู่ในตำแหน่งกลยุทธ์ทั้งถนนเบิร์กและลอนสเดลในพื้นที่ศูนย์กลางธุรกิจของเมลเบิร์น

ที่มา :  https://www.adnews.com.au/news/superdry-s-3d-billboard-campaign