Samsung ปล่อยภาพ 3D ขนาดยักษ์บนบิลบอร์ดจอดิจิทัล เปิดตัวสมาร์ทโฟนฝาพับ รุ่นใหม่ล่าสุด

หมวด: เทรนด์
Copied to clipboard.

โทรศัพท์รุ่นฝาพับกลับมาแล้ว!  มือถือหรือสมาร์ทโฟนถือเป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตของผู้คนไปแล้ว และ Samsung คือหนึ่งในผู้นำที่มักปล่อยมือถือรุ่นใหม่ๆ พร้อมฟังก์ชั่นสุดล้ำออกสู่ตลาดเสมอ โดยล่าสุด เปิดตัวโทรศัพท์เจเนอเรชั่นใหม่ 2 รุ่น คือ Galaxy Z Fold5 และ Flip5 โดย Iris ครีเอทีฟเอเจนซี่ ได้รับมอบหมายให้สร้างสรรค์แคมเปญที่มีความยิ่งใหญ่นี้ บนป้ายสื่อโฆษณานอกบ้าน (OOH) ที่ถูกออกแบบให้เป็นโทรศัพทืมือถือขนาดยักษ์จำนวน 4 ป้าย

Annika Bizon ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและ Omnichannel ของ Samsung กล่าวว่า “การเปิดตัว Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5 ครั้งล่าสุดของเราแสดงถึงวิวัฒนาการที่ก้าวล้ำไปอีกขั้น ที่เน้นสร้างการมีส่วนร่วม ไม่ใช่เพียงแค่การบอกผู้บริโภคในสิ่งที่พวกเขาคาดหวังจากมือถือพับได้รุ่นใหม่นี้เท่านั้น

“เมื่อคำนึงถึงสิ่งนี้แล้ว จะมีวิธีการใดบ้างที่จะทำให้แคมเปญนี้มีชีวิต ได้มากกว่า เราจึงใช้สื่อนอกบ้านที่ทรงพลังในรูปแบบของป้ายโฆษณาแบบ 3D ทั่วสหราชอาณาจักร ร่วมกับ Raheem Sterling และ Fearne Cotton แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Samsung สื่อสารไปถึงผู้บริโภคทุกคน นวัตกรรมและความน่าสนใจของ 3D billboards แบบพิเศษอันนี้ที่สะท้อนให้เห็นถึงการยืนหยัดในฐานะแบรนด์และผู้นำเทคโนโลยีที่น่าทึ่งของเรา ที่ได้นำเสนอสู่ตลาด”

โดยบิลบอร์ดป้ายโฆษณาสามารถพบได้ใน 4 แห่งในสหราชอาณาจักร อีก 2 แห่งในลอนดอนและ 1 แห่งในแมนเชสเตอร์และลิเวอร์พูล โดยจะติดตั้งไปจนถึงวันที่ 10 สิงหาคม

Richard Hayter ผู้อำนวยการครีเอทีพของ Iris กล่าวเสริมว่า “โทรศัพท์รุ่นใหม่นี้ยอดเยี่ยมมาก แต่มือถือแบบพับได้ยังคงเป็นส่วนเล็กๆ ของตลาดมือถือ ดังนั้นเมื่อลูกค้าของเราพูดว่า “ต้องเล่นใหญ่” เราจึงทำตามคำพูดของพวกเขาและเราต้องการแสดงให้เห็นถึงความสามารถของการพับได้ในสเกลที่ใหญ่ขึ้น

*แคมเปญดังกล่าวดำเนินการโดย Starcom และผลิตโดย Clear Channel
ที่มา : www.thedrum.com