กลยุทธ์การโปรโมทบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ใหม่ ผสมผสานสื่อออฟไลน์และออนไลน์

หมวด: ข่าว
Copied to clipboard.

ซิตี้แบงก์ปล่อยแคมเปญบัตรเครดิตใหม่ บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์อภิสิทธิ์ระดับพรีเมียร์ เหนือระดับแห่งการช้อปเมื่อเดือนสิงหาคม2561 ที่ผ่านมา เน้นกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงาน รวมไปถึงกลุ่มลูกค้าพรีเมียมและกลุ่มไลฟ์สไตล์โดยเฉพาะด้านช้อปปิ้ง และการเดินทางเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างตอบโจทย์ มีการติดตั้งสื่อโฆษณาบนสถานี BTS ช่องนนทรีและ ศาลาแดง และการตั้งบูธประชาสัมพันธ์และทำกิจกรรมการขายผ่านสถานี BTS หลายแห่ง นอกจากนี้ ยังได้ลงสื่อโฆษณาออนไลน์โดยร่วมมือกับ RabbitFinance ซึ่งเป็นบริษัทภายใต้การบริหารงานโดย VGI นับได้ว่าเป็นการผสมผสานสื่อประชาสัมพันธ์และกิจกรรมต่างๆเข้าด้วยกันทั้งช่องทางออฟไลน์ และ ออนไลน์ในการเข้าถึงผู้บริโภค

ภายใน 2-3 เดือนหลังจากออกแคมเปญนี้ ธนาคารฯ ได้รับผลตอบรับที่ดีมีผู้ให้ความสนใจสมัครบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์เป็นจำนวนมากส่งผลให้ยอดสมัครบัตรใหม่เกินกว่าเป้าหมายที่ธนาคารฯ ได้ตั้งไว้สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ คลิกhttps://citi.asia/thdcCpoa